Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Cách phòng và điều trị bệnh ung thư hiệu quả từ thảo dược

Mỗi năm, Việt Nam có khoảng 110.000 trường hợp mắc ung thư mới và hơn 73 phần trăm trong số đó tử vong – là một trong những nước có tỷ lệ tử vong do ung thư cao nhất trên thế giới.
Bệnh ung thư không trừ một ai, vậy làm cách nào để tránh căn bệnh quái ác đó, khi xung quanh cuộc sống chúng ta luôn ẩn chứa các mầm mống của bệnh không riêng bệnh ung thư. Vậy chúng ta nên biết chăm sóc sức khỏe một cách chủ động hơn như:
Hạn chế sử dụng những thực phẩm ăn nhanh, nước ngọt, chất kích thích: rượu bia, thuốc lá,…
Thường xuyên tập thể dục thể thao hằng ngày.
Đến các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra sức khỏe định kỳ: 6 tháng/ 1 lần.
Khi xã hội phát triển nhu cầu bảo vệ, chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, các dòng sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể và giúp phòng bệnh ngày càng được quan tâm.
Hiện tại trên thị trường các sản phẩm giúp phòng bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư đang được nhiều người đã và đang tin dùng:
- Lymphasol: Giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư, giúp phục hồi sức khỏe nhanh sau khi hóa trị - xạ trị, ngăn ngừa sự tái phát trở lại đối với những trường hợp đã mổ.
- Tebexerol: là sản phẩm được chiết xuất từ 27 loại thảo dược như nấm Chaga, nhân sâm Siberia, cây hắc mai biển…  sản xuất tại CH Liên Bang Đức có tác dụng giúp gia tăng hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như: HIV, lao, ung thư, các bệnh phải thường xuyên dùng corticoid…
- Tinh nghệ nano Cumasen với sự kết hợp giữa tinh nghệ nano với tiêu đen Bioperine  có tác dụng giúp chống oxy hóa, khử gốc tự do giảm thiểu nguy cơ mắc các khối u, ung thư. Hạn chế độc tính và tác dụng phụ khi điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị,…

- Tỏi đen chính là sự lên men từ tỏi thường sau khi được lên mem 40 ngày trong điều kiện kiểm soát về nhiệt độ, độ ẩm rất khắc nghiệt. Tỏi đen được khuyên dùng cho những đối tượng:  Viên tỏi đen OB được khuyên dùng cho người cao tuổi, suy nhược cơ thể, sức đề kháng yếu…
Các sản phẩm liên quan: http://thucphanchucnangchinhhang.blogspot.com/

Liên hệ để được tư vấn và đặt mua sản phẩm: 0932 292 136.
Nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nhận hàng thanh toán.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét