Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giảm cân đón hè - Hiệu quả và an toàn.

Bếu quá rồi phải giảm cân thôi, mùa hè sắp đến rồi.
- Sau kỳ nghỉ tết, ngày đầu đi làm gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp sau câu chúc mừng năm mới..v..v.. là lại được nhận lời khen Béo thế, phát tướng ra đấy, nhìn phúc hậu nhỉ ... mà không vui chút nào. Chắc chắn không ít chị em cũng gặp phải hoàn cảnh này.
- Thực phẩm ngày tết nhiều dầu mỡ, chất dinh dưỡng khiến cơ thể tăng cân nhanh chóng và phá vỡ các số đo các vòng khiến nhiều chị em buồn lòng, đặc biệt là số đo vòng 2.
- Đừng để những lớp áo dầy làm bạn chủ quan với số đo, cân nặng của mình. Hãy để Tinh lá sen tươi OB giúp các chị em lấy lại vóc dáng cân đối như ý để đón ngày hè điệu đà, sexy chỉ với chi phí 16.000đ/ngày.
Sở dĩ chúng ta tăng cân vì cơ thể hấp thu nhiều Lipid và Glucid tạo ra lượng mỡ thừa. Để giảm cân và duy trì vóc dáng chúng ta cần “đánh thẳng” vào 2 nguyên nhân này.
Tinh lá sen tươi OB chiết xuất 100% từ lá sen bánh tẻ giàu hoạt chất Polyphenol và Flavonoid gây ức chế hấp thu Lipid và Glucid, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Cơ chế này giúp cơ thể không phát triển thêm mô mỡ mới đồng thời tiêu hao các mô mỡ dư thừa thông qua việc trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ.


Không chỉ giúp giảm mỡ thừa chiết xuất từ TINH LÁ SEN TƯƠI còn giúp đào thải Cholsterol xấu ra khỏi cơ thể. Giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch.
Chỉ cần dùng 5 gr mỗi ngày pha với 120 ml nước ấm, uống sau ăn tối. 
Ngày dùng 1 lần, tiện dụng và với chi phí vô cùng hợp lý Tinh lá sen tươi OB giúp bạn có vóc dáng cân đối như ý và sức khỏe bền vững.
Hiện nay đang có chương trình mua 2 hộp Tinh lá sen tươi OB( dùng 1 tháng) sẽ được tặng 1 chiếc cốc thủy tinh cao cấp.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giao hàng tận nơi: 0932 292 136



0 nhận xét:

Đăng nhận xét