Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Tác dụng kỳ diệu của hàu đối với sinh lý nam

Hàu biển là loại động vật giàu kẽm nhất. Lượng kẽm trong 100 gram hàu tươi gấp gần 10 lần so với 100 gram thịt heo, gấp hơn 50 lần trong 100 gram cá tươi. Tuy nhiên, khi sử dụng hàu biển như là món ăn bồi bổ cơ thể, mọi người cần tỉnh táo lựa chọn nguồn cung cấp, bởi vì loài sinh vật này vốn hấp thụ các độc tố và ký sinh trùng từ biển.
Ở khắp nơi trên thế giới đều có thói quen sử dụng hàu sống. Thế nhưng do biển càng ngày càng ô nhiễm( đặc biệt ở VN) vì nhiều lý do như tràn dầu, chất thải từ đất liền, ô nhiễm từ các phương tiện đường thủy… khiến hàu sống ở vùng biển ven bờ bị ô nhiễm nặng.
Hàu biển chứa hàm lượng kẽm cao tốt cho sinh lý nam
Người ta không dám ăn hàu sống đánh bắt ở ven biển mà chỉ dùng món này ở các vùng đảo xa có môi trường biển thật trong lành. Nên chọn những con hàu có vỏ càng sạch càng tốt, vì vỏ hàu phản ảnh chính xác môi trường mà loài hàu đang sống.
Nếu dùng đều đặn mỗi ngày 4 con hàu thì sức khỏe sinh lý của nam giới sẽ được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, hàu là loại thức ăn giàu đạm, khó tiêu, nếu ăn nhiều hàu, hệ thống tiêu hóa sẽ phải làm việc cật lực để xử lý khối thức ăn giàu đạm này.
Thậm chí ở những người tiêu hóa kém, khối số thịt hàu này sẽ bị sình hơi, chuyển hóa thành độc tố gây hại cho cơ thể. Chính vì vậy có nhiều người càng ăn nhiều hàu, càng thấy yếu chuyện ấy.
Những người bị bệnh gan, bệnh mãn tính, bệnh về tiêu hóa… muốn tăng cường sinh lý thì không nên ăn hàu sống. Họ chỉ cần bổ sung thực phẩm dạng viên uống có chứa kẽm (chiết xuất từ hàu biển) là có được những “công năng” tuyệt diệu gần giống như ăn hàu mà lại an toàn mà không sợ ăn phải hàu sống ở môi trường ô nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe.
Sản phẩm Hàu Tam Hiệp, Tinh Hàu Biển OB được chiết xuất 100% từ hàu biển tươi, hiệu quả tốt, dễ sử dụng, sản phẩm dạng viên đóng lọ tiện lợi mang đi trong những chuyến công tác xa hay đi chơi dài ngày.
Chiết xuất 100% từ hàu biển
Sản phẩm có tác dụng:
-Tăng cường Testosterone nội sinh một cách tự nhiên, tăng cường chắc năng sinh lý nam.
-Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
- Giúp tăng ham muốn và làm chậm quá trình mãn dục nam.
Tinh hàu biển qua chế biến đã loại bỏ những tạp chất không tốt cho sức khỏe.
Đối tượng sử dụng:
-Nam giới có tinh trùng yếu và chức năng sinh lý yếu.
-Nam giới muốn tăng cường sinh lực phái mạnh.
-Nam giới muốn tăng cơ.
-Vô sinh ở nam giới.
Quy cách: lọ 30 viên
Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên thị trường, an toàn cho người sử dụng, không tác dụng  phụ.
LIÊN HỆ MUA HÀNG:
HT cửa hàng EnMax – Số 5/189 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 0932 292 136.
Giao hàng trên toàn quốc, nhận hàng thanh toán.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét