Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Cách diệt kiến ba khoang hiệu quả tức thì

Khoảng một tháng nay người dân Hà Nội, nhất là những người sống ở các khu chung cư cao tầng ven thành phố, liên tục bị kiến ba khoang tấn công. Nhiều người lầm tưởng với bệnh zona thần kinh nên đi khám và điều trị không đúng cách dẫn đến vết thương ngày một nghiêm trọng.
Kiến ba khoang mối nguy hiểm chớ coi thường
Trong kiến ba khoang có một loại chất độc có tên là Pederin, có độc tính cao gấp từ 12 đến 15 lần chất độc của rắn hổ mang. Chất này gây ức chế phân bào, người dân không biết khi gặp kiến ba khoang thường dùng tay đập, sau đó bị chất độc dính vào tay dẫn đến viêm da tiếp xúc với côn trùng.

Kiến ba khoang dễ bị thu hút bởi ánh sáng, chính vì thế để tránh kiến ba khoang xuất hiện trong nhà, chúng ta nên đóng kín cửa, kéo dèm để ánh sáng không lọt ra ngoài để kiến ba khoang theo ánh sáng đó đi vào trong nhà. Khi kiến ba khoang xuất hiện trong khu vực sinh sống của gia đình, chúng ta hãy tìm cách để xua đuổi chúng chứ không nên giết hại chúng bởi một mặt nào đó chúng có tác dụng rất hữu ích đối với nhà nông.
Tinh dầu bạc hà, sả chanh giúp xua đuổi côn trùng
Vậy làm cách nào để xua đuổi kiến ba khoang. Điều đó thật đơn giản, chúng ta chỉ cần sử dụng tinh dầu bạc hà hoặc tinh dầu sả chanh xông phòng, mùi hương của bạc hà, sả chanh sẽ giúp xua đuổi côn trùng, trong đó có kiến ba khoang, mùi hương 100% tự nhiên sẽ giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn, dễ chịu hơn đặc biệt là sau 1 ngày làm việc mệt mỏi mùi hương sẽ giúp tinh thần thư giãn và thoải mái, tốt cho sức khỏe.
Chỉ với 80.000đ 1 lọ tinh dầu sẽ giúp chúng ta xua tan nỗi lo về kiến ba khoang cũng như côn trùng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giao hàng tận nơi.
Hotline: 0932 292 136.
Số 5/189 Giảng Võ, Ba Đình, HN.
Bán hàng chính hãng, 100% tinh dầu tự nhiên.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét