Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Cách làm đẹp hiệu quả từ bột trà xanh

Hiện giờ bột Matcha đã trở nên phổ biến đối với người Việt. Khắp nơi rộ lên các quán café, các tiệm bánh, trung tâm làm đẹp sử dụng trà xanh.
Trong trà xanh có chứa thành phần các chất chống oxy hóa cực mạnh giúp làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông. Trà xanh có chứa chất tannin làm se lại các vùng da bị dị ứng, kích thích hoặc bị sưng mọng. Có thể thấy trà xanh là một dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo với những làn da dầu và da mụn. Bên cạnh đó, trong trà xanh còn dồi dào các vitamin B1 B2 B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali, cùng rất nhiều khoáng chất khác…
bột trà xanhBột trà xanh Matcha
+ Giảm mụn đầu đen, mụn bọc cho da dầu:
Cho 1 thìa bột trà xanh + 2 thìa sữa chua vào trộn đều. Axit lactic trong sữa chua làm cho da mềm, mịn căng và làm se lỗ chân lông. Nó cũng có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ và tái tạo lại các tế bào da mới. Rắc 1/2 thìa cám gạo nếp vào và khuấy đều. Sau 10 – 15 phút thì rửa sạch.
dap mat
+ Chống nắng hiệu quả:
Dùng 1 thìa bột trà xanh nguyên chất đun sôi với 25ml nước, om trong 40 phút rồi lọc lấy nước trong, để nguội, sau đó dùng gạc mềm tẩm nước xoa đều lên mặt và cổ trong mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Cách làm này sẽ giúp da mặt bạn không bị sạm đen bởi ánh nắng..
Ngoài ra, bột trà xanh còn là nguyên liệu tuyệt vời để làm nhiều loại sinh tố, bánh, kem, chè,…. phù hợp để giải khát và nhấm nháp vào mùa hè. 
nuoc uongThưởng thức cốc nước trà xanh mát lạnh ngay tại nhà.
kem
Làm kem với hương vị trà xanh
Liên hệ mua hàng:
Hệ thống cửa hàng EnMax – Số 5/189 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 0932 292 136
Enmax giao hàng trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét